Fursys Group là một tập đoàn sản xuất đồ nội thất toàn diện tại Hàn Quốc bao gồm thương hiệu nội thất nổi tiếng bao gồm Fursys, Iloom và Sidiz chuyên phát triển các dòng nội thất có thiết kế thẩm mỹ, vật liệu chất lượng và chức năng cao. Fursys tập hợp nguyên tắc, tính chuyên nghiệp, niềm đam mê và công nghệ được thiết kế nâng cao để mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Kể từ khi thành lập vào tháng 3 năm 1983, Tập đoàn Fursys đã nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng và xây dựng giá trị doanh nghiệp lành mạnh.

Fursys Group Hàn Quốc
Fursys Group Hàn Quốc

Các sản phẩm của Tập đoàn Fursys nâng cao không gian làm việc và cá nhân của bạn để chúng trở nên rộng rãi và dễ chịu hơn. Trải nghiệm cách các công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh của nội thất văn phòng, giáo dục gia đình và bệnh viện có thể tạo ra không gian, mang lại sự thoải mái, kích thích sự sáng tạo cũng như thêm phong cách và vẻ đẹp.

—–

” Fursys Group is a comprehensive furniture manufacturing group. With popular furniture brands that include Fursys, Iloom and Sidiz, Fursys group specializes in developing furniture lines with aesthetic designs, quality materials, and high functionality.

Fursys Group brings together principle, professionalism, passion and enhanced designed technology for full customer satisfaction. Ever since its foundation in March 1983, Fursys Group has made endless efforts to satisfy customers and build up sound and good corporate value.

Fursys Group products enhance your personal and work spaces to make them more spacious and pleasant. Experience how the innovative technologies and intelligent designs of office, home educational and hospital furniture can create space, provide comfort, stimulate creativity, and add style and beauty.”

—–

Nội thất không chỉ là sản phẩm đơn thuần ở chỗ nó quyết định bộ mặt của một không gian. Nội thất xác định không gian, và không gian xác định con người. Với suy nghĩ này, thật dễ hiểu hướng phát triển của thương hiệu Fursys. Kể từ khi thành lập vào năm 1983, Fursys, thương hiệu nội thất văn phòng đại diện của Hàn Quốc, hiện đang phát triển thành một công ty đề xuất các giải pháp không gian cho môi trường văn phòng tổng thể. Có nghĩa là nó sẽ được tái sinh như một thương hiệu phong cách sống văn phòng, một thương hiệu sáng tạo cung cấp các giá trị tùy chỉnh cho không gian và môi trường, ngoài việc đơn thuần sản xuất đồ nội thất. Fursys lần này đã giới thiệu một hệ thống CI mới với sự cộng tác của Sodium Partners. Dự án đổi mới này được thực hiện theo cách phản ánh sự phát triển của triết lý và phương hướng kinh doanh của Fursys.

Fursys Group Hàn Quốc

Fursys Group Hàn Quốc

Hệ thống CI hiện có của Fursys, được thiết kế bởi Design Park vào năm 1996, đã đóng vai trò là phương tiện chứa nhận diện thương hiệu của Fursys. Tuy nhiên, để truyền đạt rõ ràng hơn tầm nhìn và giá trị mới của Fursys, cần phải xác định lại ngôn ngữ và thông điệp hình ảnh cần thiết để giao tiếp với khách hàng. Về khía cạnh đó, dự án đổi mới này là một dự án dài hạn kéo dài khoảng một năm, bắt đầu từ việc thiết lập lại giá trị của thương hiệu thay vì chỉ tập trung vào những thay đổi về yếu tố hình ảnh. CI không phải là một yếu tố đồ họa đơn giản. Cho rằng đồ họa có vẻ đơn giản này là một chỉ báo về triết lý của thương hiệu, việc thiết lập lại hình ảnh thương hiệu là một bước tự nhiên.

Trước hết, Fursys chia danh mục hình ảnh thương hiệu thành ‘hình ảnh thương hiệu được duy trì và kế thừa trong tương lai’ và ‘hình ảnh thương hiệu mong muốn cho Fursys’, sau đó, thông qua nhiều phương pháp khác nhau như hội thảo, phỏng vấn và nghiên cứu bên trong và bên ngoài, hình ảnh thương hiệu sẽ trở thành cơ sở cho việc đổi mới CI được thiết lập Việc đổi mới hệ thống CI tiếp theo được thực hiện theo ba hướng. Trước hết, khái niệm ‘Sự chuyên nghiệp hạnh phúc’, tóm tắt triết lý của thương hiệu trong một câu, đã được bắt nguồn và sử dụng làm chỉ mục cho hệ thống CI mới. Điều này có nghĩa là nhân viên công ty, thành viên mạng lưới phân phối, người mua và người dùng đều trở thành chuyên gia thông qua thương hiệu Fursys và cùng hạnh phúc với thương hiệu Fursys. Ngoài ra, khẩu hiệu ‘Office We Love’ được bắt nguồn với ý nghĩa sứ mệnh thương hiệu là ‘làm cho không gian văn phòng kết nối và hỗ trợ công việc cũng như cuộc sống của chúng ta tiến lên phía trước’.

Trong tác phẩm trực quan cuối cùng, logo vẫn duy trì đặc điểm nhận dạng của Fursys hiện có, nhưng được điều chỉnh để sử dụng linh hoạt và toàn cầu hơn, đồng thời phần tử đồ họa kết hợp khẩu hiệu được thiết kế bằng cách sử dụng hình trái tim được tạo ra bằng cách xoay hình vuông, biểu tượng của Fursys. Khái niệm hình ảnh chụp cũng được xác định lại để phù hợp với hệ thống CI mới. Bằng cách hiển thị không chỉ các sản phẩm mà còn cả những người và không gian sử dụng sản phẩm, người ta nhấn mạnh rằng Fursys là một công ty đề xuất các giải pháp không gian chứ không chỉ nội thất. Hệ thống Fursys CI mới được thay đổi này đã bắt đầu được áp dụng cho danh thiếp, thẻ nhân viên và quảng cáo và có kế hoạch áp dụng nó trên phạm vi rộng hơn trong tương lai.

Fursys Group Hàn Quốc

Hệ thống CI mới được thay đổi chứa loại triết lý nào? Tôi nghĩ rằng nó chứa đựng những giá trị giống như sứ mệnh của Fursys. ‘Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kết nối mọi người và không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhiều người hơn trong các môi trường sống khác nhau.’ Dự án đổi mới hệ thống CI này muốn trở thành mối quan hệ trong đó thương hiệu và người dùng giao tiếp và truyền cảm hứng cho nhau ngoài mối quan hệ đơn giản là sản xuất, bán, mua và sử dụng, giống như sứ mệnh này.

So với trước đổi mới, về mặt hình ảnh có gì thay đổi? Thông điệp được cảm nhận trong quá trình giao tiếp trước đó của Percys là một hình ảnh cứng rắn và lạnh lùng. Trong hệ thống CI mới được đại tu, một bầu không khí ấm áp và chu đáo đã được cảm nhận. Tôi đã tìm thấy sự cân bằng trong phạm vi duy trì màu đỏ và hình dạng của biểu tượng, đồng thời thay đổi từ màu đen sang màu xám để làm cho nó hoạt động linh hoạt hơn. Mô-típ đồ họa sử dụng biểu tượng xoay hình trái tim thể hiện mạnh mẽ hơn khẩu hiệu của Fursys. Ngoài ra, tông màu & cách chụp ảnh cũng mới được thiết lập, thể hiện cách hài hòa giữa không gian và sản phẩm, thay đổi theo hướng theo đuổi cảm giác ấm áp, đề cao không gian và con người.

Tôi tò mò về động lực đằng sau khẩu hiệu mới và ý nghĩa đằng sau nó.Khẩu hiệu mới được phát triển tập trung vào việc thay thế năng lực cốt lõi của Fursys bằng các giá trị mà người dùng có thể liên quan. Chúng tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về ý nghĩa của văn phòng đối với chúng tôi. Đó là không gian mà bạn dành phần lớn thời gian trong ngày, nhưng bạn có cảm giác xa cách. Chúng tôi muốn văn phòng trở thành người bạn đồng hành kết nối công việc và cuộc sống, vì vậy chúng tôi diễn giải lại nó là “trung tâm của cuộc sống quý giá, nơi tôi tận hưởng quá trình làm việc với những người giỏi trong công việc tôi chọn”. Đây là cách chúng tôi phát triển khẩu hiệu, ‘Văn phòng chúng tôi yêu thích’. 

Fursys Group Hàn QuốcFursys Group Hàn QuốcFursys Group Hàn Quốc
Fursys Group Hàn Quốc
Fursys Group Hàn Quốc

Fursys Group Hàn Quốc

CÔNG TY TNHH TM&DV ALPHA QUỐC TẾ LÀ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN PHÂN PHỐI VÀ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG FURSYS HÀN QUỐC TỪ NĂM 2018 TẠI VIỆT NAM 

LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM

WEBSITE: WWW.ALPHAQUOCTE.VN – WEBSITE: WWW.FURSYSVIETNAM.VN

Hotline : 091.611.3838

Mời bạn đánh giá
virtual-icon