Nhắc tới Fursys thì không thể nói tới Sidiz, một thương hiệu không còn xa lạ với những người đam mê dòng ghế văn phòng nói chung và ghế công thái học nói riêng. Với sự phát triển song hành, sản phẩm đã vươn xa và chiếm được sự ưu ái cũng như quan tâm của cá nhân người sử dụng hay các văn phòng, doanh nghiệp.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Fursys Group Hàn Quốc 

Sidiz

Các thương hiệu sử dụng phương tiện truyền thông giống như không gian để truyền tải triết lý của họ tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi các cửa hàng hàng đầu đua nhau phát triển, không gian thường tràn ngập những sản phẩm lộng lẫy và bắt mắt hơn là chứa đựng tầm nhìn và bản sắc của thương hiệu. Mặt khác, SIDIZ  đã thu hút sự chú ý bằng cách nắm bắt một cách trung thực bản chất và hướng theo đuổi dựa trên triết lý thương hiệu vững chắc.

Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc
sidizsidiz

“Trải nghiệm ngồi”, tức là “Hỗ trợ một cuộc sống trọn vẹn hơn và tốt đẹp hơn thông qua nhiều trải nghiệm ngồi khác nhau trên ghế”, thể hiện điều này trong cửa hàng hàng đầu của nó. Hành động ngồi quen thuộc và tự nhiên nên chắc chắn nó đối lập với tính từ ‘Mới’. Tuy nhiên, SIDIZ Nonhyeon Flagship Store đã giải quyết một cách thông minh khoảng cách tưởng chừng như khó thu hẹp với việc dệt hàng ngày và không hàng ngày. Đi qua mặt tiền, nghĩa là chuyển tiếp sang không gian hàng ngày, 12 sản phẩm chính được sắp xếp trái phải gọn gàng, hướng về phía bức tường truyền thông lớn giống như khung cảnh lớp học quen thuộc hoặc một tác phẩm sắp đặt tiên phong. Cách bố trí tập trung này khuyến khích người dùng tập trung vào hành động ngồi một mình.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc

Betwin Space đặc biệt sản xuất những chiếc bàn chuyển động cố định phù hợp với 12 chiếc ghế, và mặc dù chúng có chất liệu và thiết kế nguyên bản nhưng trông chúng không hề thèm muốn vị trí của những chiếc ghế của nhân vật chính. Đúng hơn, chúng hoàn toàn đóng vai trò là trợ thủ cho những chiếc ghế có tông màu và hình dáng hạn chế. Ngoài ra, đèn đứng được lắp đặt ở bàn chuyển động và đèn trần thả xuống như đèn pha trên 12 chiếc ghế cũng tạo cảm giác đắm chìm. Sự lựa chọn và tập trung như vậy là cốt lõi thiết kế của Cửa hàng Flagship SIDIZ Nonhyeon.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc
sidizsidiz

Một đặc điểm khác của cửa hàng hàng đầu này là các yếu tố không gian được thiết kế kỹ lưỡng cho những cá nhân trải nghiệm ghế. Trên thực tế, không có nhiều thứ mang tính cá nhân như những chiếc ghế. Cửa hàng hàng đầu này cho phép du khách lựa chọn kỹ lưỡng một thiết kế phù hợp với hình dáng cơ thể và sở thích của họ. ‘Tìm kiếm thông tin dành riêng cho sản phẩm’ được cung cấp tại mỗi quầy chuyển động sẽ hỗ trợ hành trình khám phá hấp dẫn này. Bắt đầu với các hướng dẫn về tư thế đúng, chức năng dành riêng cho sản phẩm, tùy chọn lắp chi tiết, mẹo tạo kiểu và thậm chí cả đơn đặt hàng sản phẩm đều được thực hiện một lần, cung cấp thông tin chính xác cũng như tăng thời gian ngồi trên ghế một cách tự nhiên, góp phần vào chiều sâu kinh nghiệm. Do đặc điểm địa lý của không gian, cửa hàng hàng đầu nằm trên tầng 2, màu xanh lam của thương hiệu với chất liệu và thương hiệu hiện đại thể hiện sự nhạy cảm của thương hiệu, đồng thời kệ trong suốt giúp tôn lên hình dáng của chiếc ghế.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc
sidiz korea 9sidiz korea 8

Công nghệ, chuyên môn và khả năng nhạy bén trong thiết kế tinh tế của SIDIZ được phản ánh xuyên suốt không gian. Chúng tôi cố tình loại trừ tính nhạy cảm và nhấn mạnh chủ nghĩa duy lý, tức là chủ nghĩa duy lý. Thông thường, các thương hiệu nội thất có xu hướng tập trung vào sản xuất cảm xúc với ý tưởng “ghế = phong cách sống”, nhưng SIDIZ, chuyên gia về chuyên môn, tin rằng nên tập trung vào bản chất nhiều nhất có thể, loại trừ các yếu tố không cần thiết. Đèn lắp đặt trên trần nhà tiếp xúc nguồn sáng bằng acrylic trong suốt. Đây là một thiết bị ẩn dụ tiết lộ rằng đó là một không gian tập trung vào chức năng và lý trí. Từ khóa chính ‘Trải nghiệm ngồi’ bắt đầu từ bản chất của hành động ngồi. Cuối cùng, điều quan trọng là sự thoải mái. SIDIZ đã tích lũy được nhiều công nghệ và bí quyết mang lại sự thoải mái. Các cửa hàng hiện tại được thiết kế theo quan điểm của người bán nên người tiêu dùng phải bận rộn di chuyển. Tuy nhiên, để truyền tải đầy đủ trải nghiệm xung quanh những chiếc ghế, cần phải tăng thời gian ngồi trên ghế lên trên hết.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc

Khu trải nghiệm ngồi là một yếu tố thiết kế tập trung mọi ánh nhìn vào trung tâm thông qua rèm màu bạc, tập trung vào một cách “trải nghiệm ngồi” mới và không gian với những đường xoắn bên trong và bên ngoài để tối đa hóa sự tò mò và “trải nghiệm ngồi”. Để đạt được mục đích này, một chiếc bàn chuyển động đã được sản xuất riêng để kiểm tra xem bạn có ngồi đúng tư thế hay không và bạn có thể tập trung vào chiếc ghế để có thể tìm thấy chiếc ghế của riêng mình bằng cách ngồi hoàn toàn, trải nghiệm và khám phá nó. Thiết kế trải nghiệm người dùng nhỏ gọn và thiết kế không gian thể hiện một cách trung thực khuôn khổ chức năng và hợp lý của thương hiệu sẽ tăng gấp đôi sức hấp dẫn của cửa hàng hàng đầu. Bức tường truyền thông cũng là một yếu tố quan trọng trong việc khơi gợi trải nghiệm tích hợp. Cấu trúc tập trung giúp hình ảnh chìm đắm. Cách sắp xếp này thường được sử dụng trong nhà thờ hoặc lớp học, nhưng chỉ bằng cách đặt ghế đối diện với bức tường truyền thông, sự chú ý vào video sẽ tăng lên.

Sidiz - không gian showrrom tại Hàn Quốc
Sidiz – không gian showrrom tại Hàn Quốc

Như đã đề cập, bản chất của việc ngồi là sự thoải mái. Nhưng đoạn video của bức tường truyền thông đã cố gắng hé lộ sự thay đổi tích cực xảy ra khi mọi người ngồi trên ghế, tức là một hành động vượt ra ngoài bản chất. Chúng ta ngồi trên ghế để làm việc, học tập, chơi game và thư giãn. Vai trò và giá trị của những chiếc ghế giúp tăng hiệu quả và tăng khả năng hòa nhập được hội tụ và hình dung như một trải nghiệm ngồi. Những bộ phim và video nghệ thuật mơ hồ giải thích chức năng của sản phẩm đã không được áp dụng. Cuối cùng, vẻ đẹp hình ảnh và BGM được tối ưu hóa cho bầu không khí của không gian đã hoàn thành. Trải nghiệm có thể hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm vượt xa trải nghiệm đơn giản là mua sản phẩm. Chúng tôi có thể hoàn thành không gian này vì chúng tôi muốn ghi dấu ấn thương hiệu và những hành động của khách hàng trong không gian này phải đáng nhớ.

sidiz

fursys group

CÔNG TY TNHH TM&DV ALPHA QUỐC TẾ LÀ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN PHÂN PHỐI VÀ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG FURSYS HÀN QUỐC TỪ NĂM 2018 TẠI VIỆT NAM 

LIÊN HỆ

WEBSITE: WWW.ALPHAQUOCTE.VN  –  CATALOGUE FURSY HÀN QUỐC

5/5 - (2 votes)
virtual-icon